Trí tuệ nhân tạo có thể tăng thêm giá trị như thế nào trong lĩnh vực tiêu dùng

Về cơ hội, chẳng hạn khi đề cập đến việc tương tác với khách hàng, người tiêu dùng giờ đây có thể tương tác với một chatbot được hỗ trợ AI và hoạt động giống con người. Chatbot AI có thể gợi ý các mặt hàng dựa trên những sản phẩm khách hàng đã mua trước đó. Khi nói đến chuỗi cung ứng (Supply Chain), Gen AI có thể xác định những lộ trình bền vững hơn cũng như những lộ trình không bền vững bằng và dự báo thêm nhu cầu đối với các cửa hàng khác nhau ở những khu vực khác nhau, giảm số lượng hàng hóa được vận chuyển đến sai vị trí.

 

 

Nhiều khách hàng đầu tư rất nhiều chi phí vào những trường hợp rất lãng phí, hào nhoáng bên ngoài nhưng chưa bao giờ thực sự phát huy hết tác dụng và mang lại kết quả như mong đợi. Họ chỉ tạo ra những sản phẩm mẫu không mang lại giá trị gì. Vì vậy, ngay từ đầu doanh nghiệp phải thực sự suy nghĩ kỹ về loại dữ liệu và văn bản nào doanh nghiệp cần truyền tải để đạt được mục tiêu đề ra.

 

Đọc trọn vẹn bài viết TẠI ĐÂY


Nguồn: McKinsey


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Công nghệ