THẤU HIỂU VỀ BÀ MẸ VIỆT NĂM 2023

THẤU HIỂU VỀ BÀ MẸ VIỆT NĂM 2023
Báo cáo này cung cấp góc nhìn tổng quan về ngành tiếp thị đối với đối tượng là phụ nữ, bà mẹ và gia đình tại Việt Nam. Cung cấp thông tin quan trọng về thói quen tiêu dùng, sự tương tác trên mạng xã hội và các yếu tố quyết định mua hàng của các bà mẹ.
👩👧👦 Bà mẹ Việt Nam đóng vai trò chủ yếu trong việc chăm sóc gia đình và là người quyết định chính trong gia đình. Họ làm việc chăm chỉ để mang lại sự phát triển và hạnh phúc cho con cái.
🌐 Họ rất tích cực sử dụng các mạng xã hội. Trong số đó, Facebook và Instagram là hai nền tảng phổ biến nhất. Họ thường truy cập vào các trang xã hội này để tìm hiểu về sản phẩm, đánh giá và tham gia các hoạt động như giải trí, mua sắm và chăm sóc con cái.
📱 Đặc biệt, những người mẹ trẻ Việt Nam thường xuyên sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội trong khoảng 3 giờ mỗi ngày và trên 4 nền tảng khác nhau. Họ thích tiếp cận nội dung ngắn gọn như những video ngắn và tin tức cá nhân.
🛍 Khi mua sắm trực tuyến, phụ nữ Việt Nam thường quan tâm đến các đánh giá sản phẩm, so sánh giá cả và tìm hiểu về ưu đãi và khuyến mãi. Họ thường mua sắm trực tuyến khoảng 3 lần mỗi tháng và quan tâm đến các danh mục như mỹ phẩm, quần áo cho bé, thực phẩm và đồ dùng gia đình.
📚 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
Nguồn: THE PARENTINC
#VMR #VietnamMomInsights
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup