TẠO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG SIÊU CÁ NHÂN BẰNG DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH VÀ AI

TẠO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG SIÊU CÁ NHÂN BẰNG DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH VÀ AI

As a CMO’s focus becomes more customer-centric and data-driven, AI-powered hyper-personalization provides the appropriate solution.
 
Để đáp ứng sự thay đổi trong nhận thức của người tiêu dùng và điều kiện thị trường, cần phải khai thác dữ liệu khách hàng ở mức cụ thể nhất. Khi chúng ta bắt đầu từ từ thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng, việc tạo ra siêu cá nhân hóa qua nền tảng thương mại điện tử, tự động hóa marketing và các nền tảng tương tác khách hàng sẽ rất quan trọng, cho phép bạn cung cấp ngữ cảnh cho mỗi tương tác.
 
🌟 Một số thông tin nổi bật của siêu cá nhân hóa dối với marketing:
  • Siêu cá nhân hóa tạo trải nghiệm tốt hơn phân khúc thị trường và xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa tối ưu hơn.
  • 90% khách hàng thấy quảng cáo được cá nhân hóa hấp dẫn.
  • 80% khách hàng có nhiều khả năng mua hàng từ một công ty cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa.
  • Công nghệ đang tạo điều kiện cho các giải pháp tiếp thị tiên tiến và tương tác với người tiêu dùng.
  • Quá trình siêu cá nhân hóa được thực hiện tốt có thể mang lại lợi tức đầu tư gấp 8 lần cho chi tiêu tiếp thị và nâng doanh số bán hàng lên 10% trở lên.
  • 22% khách hàng sẵn lòng chia sẻ một số dữ liệu để đổi lấy dịch vụ hoặc sản phẩm được cá nhân hóa.
Các lĩnh vực ứng dụng cá nhân hóa cho hoạt động kinh doanh có thể kể đến như:
  • Các tổ chức tài chính đang cá nhân hóa tư vấn tài chính.
  • Các nhà bán lẻ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm bằng các đề xuất sản phẩm phù hợp và mức giá được cá nhân hóa.
  • Khu vực công đang cải thiện khả năng tiếp cận các dịch vụ công được cá nhân hóa.
  • Ngành chăm sóc sức khỏe đang tập trung vào chăm sóc cá nhân và cải thiện mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân.
Khách hàng mong đợi được đối xử như những cá nhân riêng biệt và giao dịch với các công ty hiểu rõ ai họ là và những gì họ đang trải qua - đánh giá cao thực tế rằng hiện tại và nhu cầu của họ đang thay đổi từng ngày. Áp dụng một chiến lược marketing siêu cá nhân hóa được hỗ trợ bởi dữ liệu, phân tích và trí tuệ nhân tạo sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và khả năng để thích nghi với thực tế thay đổi của khách hàng trong thời gian thực, điều mà khách hàng ngày nay mong đợi.
 
Nguồn: Deloitte
 
Xem chi tiết báo cáo NGAY TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
 
#VMR #Hyper-personalisation #Marketing #DigitalTransformation

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: