LÀM CHỦ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI

LÀM CHỦ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI

Báo cáo "MASTERING PRODUCT STRATEGY & PLANNING" cung cấp hướng dẫn toàn diện về quy trình xây dựng và thực thi chiến lược sản phẩm hiệu quả.
 
📝 Các nội dung nổi bật để xây dựng được kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả được kể đến trong báo cáo là:
 
  1. Về chiến lược Sản phẩm: Nghiên cứu thị trường, đối thủ là những yếu tố quan trong bên cạnh ba bước xây dựng chiến lược sản phẩm hiệu quả.
     
  2. Đánh giá sự phù hợp kinh doanh: Giải thích tầm quan trọng của sự phù hợp kinh doanh trong các tổ chức lớn và giới thiệu bốn cấp độ chiến lược và kế hoạch: chiến lược doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, kế hoạch chức năng và hành động.
     
  3. Nghiên cứu và xây dựng chiến lược: Tập trung vào tầm quan trọng của nghiên cứu chiến lược và giới thiệu quá trình nghiên cứu để hiểu sâu về thị trường và khách hàng. Sau đó là cách xây dựng một chiến lược dựa trên nghiên cứu chiến lược và hiểu biết về thị trường cũng như khách hàng.
     
  4. Các yếu tố của kế hoạch: Tập trung vào các yếu tố cần thiết để lập kế hoạch, bao gồm phân loại ưu tiên và đánh giá sự phù hợp trong việc xây dựng kế hoạch sao cho kế hoạch có khả năng đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Nguồn: productfolio
 
Xem chi tiết báo cáo NGAY TẠI ĐÂY 
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #CTOvn #Strategy #Planning

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: