DOWNLOAD FUTURE OF MEASUREMENT & THIRD-PARTY COOKIE DEPRECATION READINESS

FUTURE OF MEASUREMENT & THIRD-PARTY COOKIE DEPRECATION READINESS
"Future of Measurement & Third-Party Cookie Deprecation Readiness" là một tài liệu nội bộ và bảo mật của APAC Agency Academy, nói về tương lai của việc đo lường hiệu quả tiếp thị trong thời đại của Trí tuệ Nhân tạo (AI) và sẵn sàng cho việc loại bỏ cookie bên thứ ba.
 
⭕ Tài liệu này bắt đầu bằng một tuyên bố cho rằng AI sẽ là sự thay đổi công nghệ lớn nhất chúng ta sẽ chứng kiến trong đời sống, có thể lớn hơn cả Internet. Nó cũng đề cập đến việc loại bỏ cookie bên thứ ba, dự kiến diễn ra trong năm 2024, và cho rằng năm này sẽ là một điểm quyết định quan trọng.
 
📈 Sự phức tạp ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc mua hàng và tìm hiểu sản phẩm. Nó chỉ ra rằng hành trình mua hàng của người tiêu dùng có thể có tới 30 điểm tiếp xúc khác nhau. Đồng thời, tài liệu cũng nhấn mạnh yêu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân hóa và quyền riêng tư.
 
🔎 Tài liệu cung cấp các số liệu và thống kê về xu hướng tìm kiếm trực tuyến, yêu cầu trải nghiệm thương hiệu được cá nhân hóa, và tầm quan trọng của quyền riêng tư đối với người tiêu dùng. Nó cũng đề cập đến kỳ vọng kinh doanh ngày càng cao và vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra lợi nhuận.
 
📍 Sự ảnh hưởng của Trí tuệ Nhân tạo và dữ liệu trong việc đo lường hiệu quả tiếp thị. Nó đề xuất một chiến lược dữ liệu người dùng bên thứ nhất mạnh mẽ như là phản ứng tốt nhất đối với việc loại bỏ cookie bên thứ ba. Nó cũng giới thiệu các bước quan trọng để bảo tồn việc đo lường và đề xuất sử dụng các công nghệ như Google Analytics 4 và Consent Mode.
 
🚨 Cuối cùng, tài liệu nhấn mạnh rằng thời điểm để chuẩn bị là bây giờ và Google đã sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình loại bỏ cookie bên thứ ba.
 
Nguồn: APAC Agency Academy
Xem chi tiết báo cáo NGAY TẠI ĐÂY 
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Future #Measurement

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: