CUỘC CÁCH MẠNG CỦA NGÀNH BÁN LẺ

CUỘC CÁCH MẠNG CỦA NGÀNH BÁN LẺ
AI đơn giản hóa việc mua sắm bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng thông tin theo ngữ cảnh mà họ cần để đưa ra quyết định tốt hơn, nhanh hơn.
 
Các nhà bán lẻ và thương hiệu đang không đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.
Chỉ 9% cho biết họ hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và chỉ 14% nói như vậy đối với mua sắm trực tuyến.
 
🔗 Dữ liệu được kết nối sẽ thống nhất trải nghiệm của khách hàng nếu thương hiệu có thể tạo được sự tin tưởng.
52% người tiêu dùng muốn nhận thông tin, quảng cáo và ưu đãi từ các cửa hàng phù hợp với sở thích cụ thể của họ. Nhưng 40% nói rằng họ muốn kiểm soát nhiều hơn cách các công ty sử dụng dữ liệu của họ.
 
♻️ Người tiêu dùng cần thông tin liên quan để mua sắm bền vững.
Người tiêu dùng muốn xem các công ty đánh giá như thế nào trong các lĩnh vực mà họ quan tâm nhất, chẳng hạn như việc sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cũng như vật liệu tái chế—nhưng các công ty không cung cấp đủ thông tin.
 
💡 Người mua hàng muốn có các tùy chọn thanh toán mang lại cho họ nhiều lợi ích hơn cho số tiền họ bỏ ra mọi lúc, mọi nơi.
Gần một nửa (46%) người tiêu dùng muốn trả góp khi mua hàng và hơn 2/3 (69%) muốn thanh toán bằng điểm thành viên trung thành hoặc điểm thưởng.
 
Hầu hết người tiêu dùng đều mong muốn hợp thức hóa việc mua sắm bằng AI.
Khoảng 4/5 người tiêu dùng chưa dùng thử AI cho mua sắm muốn sử dụng nó để nghiên cứu sản phẩm, tìm kiếm ưu đãi, đặt câu hỏi và giải quyết vấn đề.
 
👉 Cuối cùng, báo cáo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp thông tin tồn kho thời gian thực, quản lý nhu cầu và chuỗi cung ứng thông minh hơn để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng - AI có thể giúp cải thiện điều này.
 
Nguồn: IBM
 
Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY 
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Retail #AI 

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: