ACCENTURE LIFE TRENDS 2024

Báo cáo này cung cấp thông tin về những xu hướng cũng như sự thay đổi trong hành vi và thái độ của khách hàng. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về những yêu cầu và mong đợi của khách hàng, định hình chiến lược tăng trưởng và thích nghi với thị trường.
✍️Trong bối cảnh doanh nghiệp thiếu sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, báo cáo đã chỉ ra các vấn đề đang tồn tại như:
  1. Khách hàng ngày càng nhạy cảm và đòi hỏi trải nghiệm tốt hơn từ thương hiệu
  2. Nhiều trường hợp doanh nghiệp giảm kích thước, chất lượng sản phẩm và tăng giá dịch vụ nhưng trải nghiệm khách hàng lại giảm xuống
  3. Tầm quan trọng của các biện pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo sự tương tác tốt với khách hàng
🆕Các xu hướng được đề cập đến trong báo cáo là:
  1. "Where's the love?" (tình yêu nơi đâu?): Báo cáo nêu rõ rằng các doanh nghiệp đang giảm sự tập trung vào khách hàng, gây mất cảm hứng và sự không hài lòng từ phía khách hàng.
  2. "The great interface shift" (Sự chuyển đổi lớn về giao diện): Mô tả sự thay đổi trong trải nghiệm khách hàng do sự phát triển của công nghệ và giao diện người dùng.
  3. "Meh-diocrity" (Sự bình thường): Nêu lên sự chán chường và không hài lòng của khách hàng đối với các trải nghiệm và dịch vụ thông thường.
  4. "Error 429: Human request limit reached" (Lỗi 429: Đạt đến giới hạn yêu cầu của con người): Đề cập đến sự mệt mỏi và áp lực mà khách hàng trải qua trong thế giới kỹ thuật số.
  5. "Decade of deconstruction" (Thập kỷ phân rã): Mô tả sự phân rã và thay đổi trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, tác động đến cảm nhận hàng ngày của con người.
Nguồn: Accenture
Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY 
#VMR #Trends #CustomerExperience #For2024
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup