76% NGƯỜI TIÊU DÙNG KHẲNG ĐỊNH HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG LÀ YẾU TỐ NHẤP VÀO TRANG SẢN PHẨM

76% NGƯỜI TIÊU DÙNG KHẲNG ĐỊNH HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG LÀ YẾU TỐ NHẤP VÀO TRANG SẢN PHẨM

Theo khảo sát, hành trình mua sắm của người tiêu dùng không chỉ còn là một đường thẳng, nó dẫn họ đi qua nhiều điểm tiếp xúc khác nhau để đưa họ từ giai đoạn cân nhắc đến giai đoạn mua cuối cùng. Sau khi người mua đã hoàn tất một giao dịch, các thương hiệu sau đó có cơ hội để xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ.
 
👉 76% người tiêu dùng cho biết họ đánh giá cao hình ảnh sản phẩm chất lượng, coi đây là yếu tố quan trọng để nhấp vào trang sản phẩm.
👉 57% người tiêu dùng phát hiện sản phẩm mới thông qua cửa hàng vật lý, 49% thông qua các công cụ tìm kiếm và 43% thông qua các trang web của thương hiệu..
👉 24% người tiêu dùng tin tưởng thương hiệu dựa trên danh tiếng, 23% dựa trên đánh giá tích cực từ khách hàng.
👉 39% người tiêu dùng tập trung vào các lựa chọn tiết kiệm, 35% ưu tiên mua sắm những mặt hàng thiết yếu.
 
Người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh khác nhau để khám phá các sản phẩm và thương hiệu mới, nhấn mạnh sự cần thiết phải tạo trải nghiệm hấp dẫn và nhất quán. Để tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn khiến người mua nhấp vào, bạn phải tối ưu hóa mọi điểm tiếp xúc nơi người mua nhìn thấy sản phẩm hoặc các yếu tố thương hiệu của bạn.
 
Nguồn: Salsify
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
#VMR #Consumertrends #Ecommerce #Social

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường
Điện tử