2024 CÓ PHẢI LÀ NĂM BÙNG NỔ CỦA THỊ TRƯỜNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI VIỆT NAM ?

2024 CÓ PHẢI LÀ NĂM BÙNG NỔ CỦA THỊ TRƯỜNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI VIỆT NAM ?
💲 Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh và mở rộng nhất ở châu Á. Với tỷ lệ tăng trưởng GDP hàng năm trung bình khoảng 6,5% trong thập kỷ qua, cùng với việc dân số ổn định và tăng trưởng kinh tế đáng kể, Việt Nam trở thành một thị trường hấp dẫn trong dài hạn.
 
- Dân số Việt Nam gần đạt 100 triệu người và dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên 101,1 triệu vào năm 2024. Sự gia tăng dân số cùng với già hóa dân số đang tạo ra nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
 
🏥 Việt Nam hiện có khoảng 1.531 bệnh viện, trong đó hơn 86% là bệnh viện công và gần 14% là bệnh viện tư, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
 
- Bên cạnh đó, thị trường dược phẩm và thiết bị y tế tại Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ. Được xem là một trong những thị trường dược phẩm tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Trong khi đó, thị trường thiết bị y tế cũng đang có sự tăng trưởng đáng kể.
 
- Không chỉ vậy, Việt Nam cũng đang chú trọng phát triển lĩnh vực Y tế số (Digital Health). Các xu hướng và cơ hội trong lĩnh vực này đang mở ra nhiều tiềm năng và thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và doanh nghiệp.
 
📇 Với việc ký kết 15 Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), gồm cả Hiệp định EVFTA, Việt Nam đã giảm thuế đối với nhiều mặt hàng, bao gồm cả thiết bị y tế. Điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp muốn tham gia vào thị trường chăm sóc sức khỏe.
 
📊 Xem chi tiết báo cáo để nắm bắt triển vọng và cơ hội đầy hứa hẹn của thị trường chăm sóc sức khỏe TẠI ĐÂY
Nguồn: Flanders
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Healthcare #VietNam

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: