CÁC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO THAY ĐỔI CÔNG VIỆC SÁNG TẠO

Các mô hình AI sáng tạo dành cho doanh nghiệp có nguy cơ thay đổi thế giới sáng tạo nội dung, với những tác động đáng kể đến tiếp thị, phần mềm, thiết kế, giải trí và giao tiếp giữa các cá nhân. Những mô hình này có thể tạo ra văn bản và hình ảnh: bài đăng trên blog, mã chương trình, thơ ca và tác phẩm nghệ thuật. Phần mềm sử dụng các mô hình học máy phức tạp để dự đoán từ tiếp theo dựa trên chuỗi từ trước đó hoặc hình ảnh tiếp theo dựa trên các từ mô tả hình ảnh trước đó. Các công ty cần hiểu cách thức hoạt động của những công cụ này và cách chúng có thể gia tăng giá trị.

Các mô hình AI hình ảnh và ngôn ngữ lớn, đôi khi được gọi là AI tổng quát hoặc mô hình nền tảng đã tạo ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp và chuyên gia thực hiện sáng tạo nội dung. Một số cơ hội này bao gồm:

  1. Tạo nội dung tự động: Các mô hình AI hình ảnh và ngôn ngữ lớn có thể được sử dụng để tự động tạo nội dung, chẳng hạn như bài viết, bài đăng trên blog hoặc bài đăng trên mạng xã hội. Đây có thể là một công cụ tiết kiệm thời gian có giá trị cho các doanh nghiệp và chuyên gia tạo nội dung thương xuyên.
  2. Chất lượng nội dung được cải thiện: Nội dung do AI tạo ra có thể có chất lượng cao hơn nội dung do con người tạo ra, do các mô hình AI có thể học hỏi từ một lượng lớn dữ liệu và xác định các mẫu mà con người có thể không nhìn thấy được. Điều này có thể dẫn đến nội dung chính xác và nhiều thông tin hơn.
  3. Nội dung đa dạng hơn: Các mô hình AI có thể tạo ra nhiều loại nội dung khác nhau, bao gồm văn bản, hình ảnh và video. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp và chuyên gia tạo ra nội dung đa dạng và thú vị hơn, thu hút nhiều người hơn.
  4. Nội dung được cá nhân hoá: Các mô hình AI có thể tạo ra nội dung được cá nhân hoá dựa trên sở thích của từng người dùng. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp và chuyên gia tạo ra nội dung có nhiều khả năng được đối tượng mục tiêu của họ quan tâm hơn và do đó có nhiều khả năng được đọc hoặc chia sẻ hơn.

Đọc chi tiết bài biết TẠI ĐÂY


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Công nghệ