Báo cáo thị trường

Báo cáo "Watches & Jewelry: Market Data & Analysis" với những thông tin mới nhất về thị trường đồng hồ và trang sức trên toàn cầu sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về xu hướng và phân tích thị trường, giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành này.
📈 Báo cáo của Gartner tiết lộ những chiến lược quan trọng mà các nhà quản lý sản phẩm công nghệ cần tập trung vào để dẫn dắt doanh nghiệp đến thành công trong năm 2024.


Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về Flexitarian (người ăn chủ yếu thực phẩm từ thực vật nhưng đôi khi cho phép ăn thịt và cá) tại Việt Nam: họ là ai, họ thích gì, họ nghĩ gì và làm cách nào để tiếp cận với họ cũng như các thông tin về độ tuổi, lối sống, quan điểm và điểm tiếp xúc với marketing của người ăn chay linh hoạt.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các doanh nghiệp cần phải có một chiến lược vững chắc để tồn tại và phát triển. Báo cáo này tập trung vào sự khác biệt giữa hiệu quả hoạt động và chiến lược, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một vị thế cạnh tranh bền vững.
📬 Thị trường F&B luôn có nhiều sự thay đổi và biến động, vì thế những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này cần phải cập nhật liên tục tình hình của thị trường này. Báo cáo "TỔNG QUAN NGÀNH DỊCH VỤ F&B - THÁNG 03/2024" của Reputa đã tổng hợp và thu thập các dữ liệu từ mạng xã hội và báo chí cho thấy sự phổ biến và mức độ tương tác của ngành này trên cộng đồng mạng.

🌟 Trong khi nền kinh tế đang chuyển mình trở thành nền kinh tế số hóa với sự đồng hành của trí tuệ nhân tạo (AI), người lao động bắt buộc phải xoay xở để tiếp cận và học cách sử dụng AI thường xuyên hơn. Đây chính là một trong những kết luận trong báo cáo "ARTIFICIAL INTELLIGENCE AND THE CHANGING DEMAND FOR SKILLS IN THE LABOUR MARKET" được đăng tải bởi Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). AI đã và đang thay đổi các nhu cầu về kỹ năng trong thị trường lao động.

Thảo luận về tiềm năng to lớn của Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Nhu cầu ngày càng tăng về các mô hình ngôn ngữ lớn chính xác đã thúc đẩy việc áp dụng AI vào nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ tài chính.
📱 Trong cuộc cách mạng công nghệ và tài chính không ngừng phát triển, tầm nhìn lãnh đạo và chiến lược ưu tiên trở nên vô cùng quan trọng trong sự thành công của các tổ chức trong lĩnh vực tài chính. Với việc dự báo tình hình khó khăn về chính trị, môi trường và kinh tế; cùng với sự xuất hiện của những thách thức như trí tuệ nhân tạo và công nghệ mới, Gartner và OpenAI đã tiến hành một nghiên cứu sâu sắc về tầm nhìn lãnh đạo và chiến lược ưu tiên cho sự biến đổi tài chính trong năm 2024.
Bức tranh kinh tế ảm đạm cho đến năm 2025 được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài. Tuy nhiên, bất chấp những biện pháp thắt chặt chi tiêu và giảm nhu cầu mua sắm, các nghiên cứu về trải nghiệm khách hàng (CX) lại hé lộ một chân lý bất ngờ: yếu tố quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng không nằm ở mức giá rẻ mà chính là chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm chăm sóc khách hàng.