GIẢI MÃ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG VỚI XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ NGÀNH NGÂN HÀNG TRONG NĂM 2025

GIẢI MÃ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG VỚI XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ NGÀNH NGÂN HÀNG TRONG NĂM 2025

💥Các ngân hàng hiện nay đang đối mặt với thách thức lớn để duy trì sự hài lòng của khách hàng. Trong ngành ngân hàng, sự hài lòng không chỉ mang lại lợi nhuận cao hơn, tăng trưởng nhanh hơnchi phí thấp hơn, mà còn thúc đẩy sự trung thànhgiới thiệu từ khách hàng.
Chuyển đổi kỹ thuật số trong giao dịch hàng ngày
💻 87,5% các ngân hàng trên toàn thế giới đã đầu tư vào các dự án liên quan đến vòng đời khách hàng kỹ thuật số. Nhiều ngân hàng đã triển khai các chiến lược marketing cá nhân hóa và hợp tác chiến lược để tăng khả năng thu hút khách hàng mới. Trong đó, 56,2% ngân hàng áp dụng các chiến dịch cá nhân hóa thông qua dữ liệu khách hàng để gửi thông điệp và ưu đãi chính xác hơn.
💻 97,4% ngân hàng đã áp dụng hoặc có kế hoạch triển khai ứng dụng ngân hàng di động để cung cấp dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng. Bên cạnh đó, 45,8% các ngân hàng đã sử dụng chatbot và AI để hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực, mang đến trải nghiệm liền mạch hơn.
💻 Với 47,9% các ngân hàng đã cung cấp những phân tích tài chính cá nhân hóachương trình khách hàng thân thiết, việc giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành là ưu tiên hàng đầu. Các ngân hàng đang nỗ lực cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa, mang lại sự tiện lợi và gia tăng sự kết nối với khách hàng.
Nguồn: Qorus và Ebankit
 

🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY

#VMR #CustomerExperience #DigitalBanking #AI #Fintech #CustomerLoyalty #BankingTransformation

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM Market Report: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup

Tags
Công nghệ
Xu hướng thị trường