XU HƯỚNG TIÊU DÙNG BỀN VỮNG 2023

Báo cáo được Kantar thực hiện dựa trên dữ liệu từ 112.000 người trả lời trên 35 quốc gia trong 5 năm qua. Trong đó, xu hướng tiêu dùng bền vững, tiêu dùng xanh đã có sự chuyển biến rõ rệt sau 5 năm phát triển và chịu nhiều tác động của tình hình kinh tế, chính trị bất ổn trên toàn cầu.

Nhìn chung, thị trường tiêu dùng xanh bao gồm 3 nhóm khách hàng chính:

📍Eco-Actives: Rất quan tâm đến vấn đề về môi trường, cảm thấy có trách nghiệm với môi trường và luôn ưu tiên các nhãn hiệu bảo vệ môi trường.

📍Eco-Considerers: Lo lắng về các vấn đề môi trường, tuy nhiên quá trình mua hàng của họ vẫn bị cản trở nhiều bởi sự tiện lợi và giá cả.

📍Eco-Dismissers: Không quan tâm tới các vấn đề về môi trường, thiếu nhận thức về môi trường.

Vậy nhóm khách hàng nào đang chiếm ưu thế? Và làm thế nào để thương hiệu có thể chinh phục nhóm Eco-Active, cũng như chuyển đổi nhóm Eco-Considerers?

👉Xem chi tiết xu hướng tiêu dùng 2023 TẠI ĐÂY nhé!.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report 

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/