- Khách hàng vẫn có mối quan tâm chính là AI sẽ thay thế con người trong việc kết nối. Khách hàng vẫn ưa thích tương tác với con người hơn là kênh kỹ thuật số, đặc biệt đối với những nhiệm vụ quan trọng như giải quyết vấn đề về hóa đơn.
- Nghiên cứu cho thấy trải nghiệm sau khi mua hàng là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định mua hàng của khách hàng. Dịch vụ khách hàng tốt đứng thứ hai sau chất lượng sản phẩm trong quyết định mua hàng của khách hàng. Do đó cần tập trung đào tạo đội ngũ dịch vụ khách hàng vì đó là yếu tố quan trọng để giành được lòng trung thành của khách hàng.
📊 Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY
Nguồn: Qualtrics
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #ConsumerTrends2024
GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM Market Report: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup