XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP VIỆT NAM 2024

🔔 Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê Việt Nam, Việt Nam hiện đang trong giai đoạn cơ cấu dân số vàng, trong đó phụ nữ chiếm 50,1% tổng dân số 100,3 triệu người. Trong đó, nhóm tuổi từ 15 đến 59 sẽ chiếm 62,2% vào năm 2023. Đây là yếu tố tạo nên sự gia tăng nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp.
 
🔑 Một số xu hướng chính của thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay:
- Nhu cầu tăng cao đối với các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên
- Sự gia tăng của các thương hiệu địa phương
- Ảnh hưởng của KOLs và mạng xã hội
- Xu hướng cá nhân hóa
 
🔔 Dự báo doanh thu ngành mỹ phẩm Việt Nam sẽ đạt 2,66 tỷ USD vào năm 2024, trong đó kênh thương mại điện tử chiếm 20,2% và tăng lên 24% vào năm 2027. Tỷ lệ phụ nữ sử dụng các sản phẩm làm đẹp sẽ tăng từ 76% lên 86% từ năm 2018 đến 2022 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.
 
🔔 Về phân khúc sản phẩm, nhóm sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chiếm gần 50% thị phần, tiếp đến là nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc, cơ thể. Về phân khúc giá, các sản phẩm có giá từ 100.000 - 150.000 VND và 200.000 - 350.000 VND là những phân khúc thành công nhất về doanh thu và khối lượng bán hàng.
Nguồn: Feedforce Việt Nam
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Cosmetic #Beauty #Vietnam
 
 

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường