XU HƯỚNG FLEXITARIAN TẠI VIỆT NAM

XU HƯỚNG FLEXITARIAN TẠI VIỆT NAM

📚 Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về Flexitarian (người ăn chủ yếu thực phẩm từ thực vật nhưng đôi khi cho phép ăn thịt và cá) tại Việt Nam: họ là ai, họ thích gì, họ nghĩ gì và làm cách nào để tiếp cận với họ cũng như các thông tin về độ tuổi, lối sống, quan điểm và điểm tiếp xúc với marketing của người ăn chay linh hoạt.
 
🔍 Dữ liệu trong báo cáo được thu thập thông qua một cuộc khảo sát trực tuyến với hơn 12.000 người tham gia ở nhiều quốc gia và được cập nhật hàng quý từ tháng 1 đến tháng 12 dựa trên dữ liệu từ cuộc khảo sát toàn cầu của Statista Consumer Insights.
 
📊 Một số điểm nổi bật từ báo cáo:
 
1. 46% người ăn chay linh hoạt là thế hệ Millennials.
 
2. An ninh và an toàn quan trọng hơn đối với người ăn chay linh hoạt so với người tiêu dùng khác.
 
3. 84% người ăn chay linh hoạt khẳng định rằng họ cố gắng ăn uống lành mạnh.
 
4. Người ăn chay linh hoạt thường đọc tạp chí trực tuyến nhiều hơn so với người tiêu dùng khác.
 
5. Hầu hết người ăn chay linh hoạt cho rằng an ninh thực phẩm và nước là một vấn đề cần được giải quyết.
 
6. Người ăn chay linh hoạt thường sử dụng mạng xã hội một cách thụ động hơn.
 
👩👨👧👦 Báo cáo này sẽ giúp các nhãn hàng và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về người ăn chay linh hoạt tại Việt Nam và tạo chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn để tiếp cận đối tượng này.
 
Nguồn: Statista
 
Xem chi tiết báo cáo NGAY TẠI ĐÂY 
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network
#VMR #Vietnam #Flexitarian

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: