XU HƯỚNG F&B CỦA DECISION LAB TẠI VIỆT NAM 2023

Nền kinh tế Việt Nam đang trải qua những khó khăn còn thể hiện ở xu hướng tiết kiệm nhiều hơn của người tiêu dùng. Ngành F&B hiện không phải là lĩnh vực tiêu dùng được người tiêu dùng ưu tiên.

 

Tuy nhiên, các nhà hàng và quán cà phê vẫn có thể tìm thấy cơ hội ở:

  1. Hướng tới người tiêu dùng có thu nhập cao và người dân sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM. Có cửa hàng trong siêu thị hoặc trung tâm thương mại để tăng lượt ghé thăm của người tiêu dùng.
  2. Đưa ra các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn, đồng thời tập trung vào độ ngon của đồ ăn và đồ uống để khiến khách hàng chi tiêu nhiều hơn.
  3. Tạo nhiều điểm tiếp xúc hơn với khách hàng ngoài việc dùng bữa tại nhà hàng thông qua các ứng dụng mang đi, giao hàng và giao đồ ăn.

 

 

Xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY

 

Nguồn: Decision lab 

#VMR #CTOvn #F&B

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin của CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường