XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU YÊU THÍCH VỚI PHỄU TIẾP THỊ - HIỂU ĐÚNG ĐỂ PHÁT TRIỂN MẠNH

🎯 Phễu tiếp thị, bao gồm các giai đoạn từ nhận thức đến lòng trung thành, tiết lộ vị trí của thương hiệu và gợi ý phương hướng phát triển trong tương lai.
Chìa khóa của vấn đề này là "brand love curve", đi sâu hơn vào cách người tiêu dùng kết nối cảm xúc với thương hiệu, phát triển dần theo các giai đoạn:
 
👉 Unknown: Khách hàng không có nhận thức về thương hiệu
👉 Indifferent: Thương hiệu chưa được chú ý, nhận thức thấp, người tiêu dùng không quan tâm.
👉 Like It: Thương hiệu được biết đến nhưng không có sự kết nối mạnh mẽ, người tiêu dùng chỉ mua khi có khuyến mãi.
👉 Love It: Thương hiệu có sự kết nối cảm xúc, người tiêu dùng yêu thích và thường xuyên sử dụng.
👉 Beloved: Thương hiệu được yêu thích và bảo vệ bởi người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và sự lan tỏa.
 
📢 Theo báo cáo, việc tích hợp phân tích theo giai đoạn này vào chiến lược marketing sẽ giúp xây dựng các kế hoạch thương hiệu gây được tiếng vang với người tiêu dùng và nuôi dưỡng hành trình cảm xúc của họ với thương hiệu của bạn.
 
Nguồn: Graham Robertson 
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Brand #MarketingFunnel

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường