THE ULTIMATE GUIDE TO SALES ENABLEMENT

Tại sao cần có hướng dẫn cụ thể để hỗ trợ bán hàng? Bởi vì lĩnh vực này đang phát triển nhanh chóng và nhanh chóng trở thành một trong những ưu tiên lớn nhất của các tổ chức doanh nghiệp, toàn cầu. Báo cáo State of Inbound năm 2018 của Hubspot đã phát hiện ra rằng 37% các tổ chức coi việc hỗ trợ bán hàng là ưu tiên tiếp thị hàng đầu của họ trong 12 tháng tới. Ngược lại, trong danh sách các chiến thuật tiếp thị được đánh giá cao nhất, hỗ trợ bán hàng được xếp cuối cùng với chỉ 3% phiếu bầu.

Những số liệu thống kê đó biểu thị xu hướng các tổ chức tập trung vào hỗ trợ bán hàng, nhưng chúng không giải thích tại sao các tổ chức lại thấy hỗ trợ bán hàng lại quan trọng đến vậy. Lĩnh vực này đang bùng nổ phổ biến chính xác nhờ những kết quả được quan sát thấy khi sử dụng chiến lược hỗ trợ bán hàng.

Các tổ chức đã triển khai giải pháp hỗ trợ bán hàng đã nhận thấy mức sử dụng nội dung tăng 350%, tỷ lệ chuyển đổi tăng 275% và doanh thu do các đại diện mới tạo ra tăng thêm 65%. Ngoài ra, Aberdeen đã phát hiện ra rằng các tổ chức có nền tảng hỗ trợ bán hàng có quy mô giao dịch tăng 13,7% hàng năm.

 

Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY

 

Nguồn: Hubspot

#VMR #CTOvn #Sales

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường