TƯƠNG LAI CỦA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM BẰNG CÔNG NGHỆ AI

💡 AI và Tương lai của Trải Nghiệm Khách Hàng (CX) 💡
Trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ mới mang đến cơ hội đặc biệt để khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ và tiết kiệm chi phí.
 
🔍 Số liệu hấp dẫn khiến bạn phải suy nghĩ:
- 53% người tiêu dùng trên toàn cầu hào hứng với các sản phẩm và dịch vụ sử dụng AI.
- 88% người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng tương tác trong dịch vụ khách hàng, AI vẫn có thể đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của họ nếu được thiết kế và quản lí phù hợp.
 
🎯 Những trải nghiệm của khách hàng đối với AI như thế nào?
1/ Chủ động lắng nghe: Gen AI cải tiến các khảo sát phản hồi truyền thống, làm cho chúng trở nên ngắn gọn, dễ hiểu.
2/ Tăng cường phản hồi và đánh giá: AI có thể hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, cung cấp cái nhìn sâu sắc và bối cảnh.
3/ Nâng cao mức độ tương tác và tham gia: Trợ lý thông minh AI có thể tương tác với phản hồi của khách hàng, trả lời các câu hỏi về xu hướng chính, điểm yếu và điểm mạnh, từ đó đề xuất giải pháp.
 
Kết hợp sức mạnh của Trí tuệ nhân tạo và Trí tuệ con người: Tận dụng sức mạnh của cả hai để tạo ra những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, thúc đẩy sự gắn kết và phát triển bền vững, có thể tạo ra trải nghiệm tinh tế, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.
 
Nguồn: IPSOS VIEWS
 
🔎 Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY
 
#VMR #genAI #technology

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Công nghệ
Xu hướng thị trường