TRỢ LÝ ẢO A.I GIÚP CẢI THIỆN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KHI QUẢN LÝ 70-80% CÁC CUỘC GỌI ĐẾN

TRỢ LÝ ẢO A.I GIÚP CẢI THIỆN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KHI QUẢN LÝ 70-80% CÁC CUỘC GỌI ĐẾN

A.I mang lại tiềm năng lớn cho ngành ngân hàng và thanh toán, có thể tăng doanh thu lên 30% và giảm chi phí 25%. A.I cải thiện sự tương tác với khách hàng, dự đoán và quản lý dữ liệu tiên tiến. Tuy nhiên, nhiều công ty vẫn đang ở giai đoạn đầu của việc áp dụng A.I, gặp khó khăn trong việc chuyển đổi tiềm năng thành chiến lược hành động cụ thể.
 
👉 Cải thiện hỗ trợ khách hàng: Sử dụng trợ lý ảo AI để quản lý 70-80% các cuộc gọi đến, giảm thời gian chờ và tăng sự hài lòng của khách hàng.
👉 Dự đoán vỡ nợ khoản vay: Sử dụng mô hình học máy để phân tích dữ liệu và dự đoán rủi ro vỡ nợ, giảm thiểu tổn thất tín dụng.
👉 Tạo báo cáo tự động: Sử dụng AI để tạo báo cáo tài chính nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu sự can thiệp của con người và tăng hiệu quả.
👉 Quản lý dữ liệu nâng cao: Sử dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để trích xuất và xử lý dữ liệu phi cấu trúc, tăng độ tin cậy của dữ liệu lên 15%.
 
Để khai thác hết tiềm năng của AI, các tổ chức cần có một cách tiếp cận có hệ thống, đánh giá và ưu tiên các trường hợp sử dụng AI. Tạo ra một "sân chơi AI" cho phép thử nghiệm liên tục là bước đầu quan trọng để áp dụng AI. Bên cạnh đó, AI cần được tích hợp vào chiến lược tổng thể của các ngân hàng, quản lý các chương trình AI và rủi ro, xây dựng cơ sở hạ tầng hỗ trợ và thúc đẩy văn hóa và lực lượng lao động thích ứng.
 
Nguồn: Arkwright
 
🔎 Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network
 
#VMR #AI #Banking #Payment #Technology

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Chief AI Officer (CAIO) Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/chiefai/ 
AI & Digital Transformation 2.0: https://www.facebook.com/groups/ai.transform/ 
EdTech x AI In Education x Teaching & Learning With AI: https://www.facebook.com/groups/dx.edtech/ 
Tags
Công nghệ