THÁCH THỨC CỦA VIỆC ÁP DỤNG CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Dù bạn đã hoạt động trong lĩnh vực B2B bao lâu, bạn biết rằng sự thay đổi là điều duy nhất ổn định trong khoảng thời gian này. Mục tiêu có thể thay đổi. Chiến lược có thể thay đổi. Và đúng vậy, ngay cả khách hàng của bạn cũng có thể và đang thay đổi với tốc độ đáng ngạc nhiên.

 

 

Cho cuộc khảo sát của bài báo cáo này được tiến hành vào mùa hè năm 2023, sự khác biệt giữa những người mua B2B vào năm 2021 và những người mua B2B hiện tại rất lớn. Trong hai năm qua, người mua B2B đã tăng cường việc áp dụng thương mại điện tử trong bán hàng B2B đến mức mà bán hàng ngoại trực tuyến hiện nay chỉ còn là một ít số ít. Nhưng vẫn còn có các công ty B2B báo cáo gặp khó khăn với tỷ lệ áp dụng cửa hàng trực tuyến. Làm thế nào mà điều đó có thể đúng nếu thương mại điện tử ngày càng phổ biến hơn?

 

Người mua B2B không còn yêu cầu khả năng thương mại điện tử từ các nhà cung cấp B2B nữa. Họ đã làm rõ mong đợi về tính năng và thông tin của cửa hàng trực tuyến. Nghiên cứu này đã được tiến hành với 1.000 người tham gia trên khắp thế giới. Nhóm khảo sát này đã trải nghiệm mua hàng từ các nhà cung cấp B2B sử dụng cửa hàng trực tuyến B2B. Các nhà cung cấp B2B đã dành một vài năm qua để nâng cao khả năng của họ để xử lý số lượng đơn đặt hàng đáng kinh ngạc mà họ đang thực hiện. Tuy nhiên, sự tập trung vào tốc độ và khả năng này đôi khi có thể để lại cho các nhà cung cấp một điểm mù khi đến độ chính xác. 

 

Báo cáo này đã lấy dữ liệu và tổng hợp để giáo dục các doanh nghiệp B2B về nhu cầu của người mua và cách bao gồm nó trong chiến lược bán hàng năm 2024 của họ. Dưới đây là những nội dung chính trong bài báo cáo này:

  • Cửa hàng trực tuyến B2B của bạn có những gì cần thiết không?

  • Người mua B2B muốn mua trực tiếp hơn tất cả mọi thứ.

  • Thành công bạn có thể đạt được với sự áp dụng đều đặn của cửa hàng trực tuyến.

  • Những điểm sai lầm của cửa hàng trực tuyến B2B trong mắt của người mua.

  • Hậu quả nếu tính minh bạch không được ưu tiên trong cửa hàng trực tuyến B2B.

  • Đi xa hơn trong bán hàng B2B với niềm tin và tính minh bạch.

  • Hậu quả nếu tính minh bạch không được ưu tiên trong cửa hàng trực tuyến B2B.

 

Xem trọn vẹn báo cáo TẠI ĐÂY

 

Nguồn: Sana

#VMR #CTOvn #B2BBuyer 


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường