STATE OF DESTINATION MARKETING 2024

Các hoạt động tiếp thị điểm đến mang lại sự thúc đẩy kinh tế mạnh mẽ, với các chiến dịch tiếp thị mang lại lợi tức đầu tư cao bằng cách tăng số lượng du khách và chi tiêu. Trong bối cảnh người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng, ngày nay với mức độ bất ổn kinh tế toàn cầu cao hơn 50% cho thấy tầm quan trọng của việc điều chỉnh các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các chỉ số đánh giá hiệu suất của họ để luôn dẫn đầu xu hướng và duy trì tính cạnh tranh. Đây là chìa khóa để thông báo các quyết định tiếp thị, xác định chiến thuật và đảm bảo tính phù hợp trong bối cảnh truyền thông kỹ thuật số nơi sự chú ý được đặt lên hàng đầu.

 

Báo cáo này phân tích các quyết định tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm các kỹ năng nội bộ được yêu cầu nhiều nhất, đầu tư vào phương tiện truyền thông có trả phí và việc tham gia vào các chiến dịch tiếp thị hợp tác.

Bài báo cáo có các nội dung chính như sau:

  • Snapshot View
  • Strategy & Performance
  • Media Landscape
  • Data & Insights
  • Emerging Trends

 

 

Xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY

 

 

Nguồn: Digital tourism think tank

#VMR #CTOvn #Marketing2024

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường