SOCIAL MEDIA TRENDS 2023

Nội dung báo cáo dựa trên cuộc khảo sát hơn 10.643 đáp viên. Phỏng vấn các marketer có kinh nghiệm “thực chiến” trên Social Media, các nhà quản lý, giám sát và các đối tác... đến từ 109 quốc gia.

 

Nội dung báo cáo dựa trên cuộc khảo sát hơn 10.643 đáp viên. Phỏng vấn các marketer có kinh nghiệm “thực chiến” trên Social Media, các nhà quản lý, giám sát và các đối tác... đến từ 109 quốc gia.

 

Hiện nay mọi người truy cập các trang mạng xã hội với nhiều lý do khác nhau, và họ truy cập trên nhiều nền tảng. Hơn 84% người dùng TikTok cũng sử dụng Facebook và gần như 88% người dùng Twitter cũng sử dụng Instagram Trên Facebook, họ có thể liên lạc với một người bạn ở nước ngoài. Trên Twitter, họ có thể lướt qua những tin tức nóng hổi trong ngày. Và trên TikTok, họ có thể tìm kiếm tiếng cười khi tìm kiếm các xu hướng lan truyền mới nhất.

 

social media activities

 

 

Đồng thời, báo cáo cũng sử dụng thông tin từ các nghiên cứu của The Harvard Business Review, McKinsey, Deloitte, Edelman, Insider Intelligence, Forrester, GlobalWebIndex, The CMO Survey và nhiều nguồn uy tín khác.

 

👉 Xem chi tiết Report TẠI ĐÂY nhé!.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/