THE RETAIL EVOLUTION

Trong 5 năm qua, thị trường bán lẻ ở Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực thành thị, đã chứng kiến những thay đổi đáng kể. Các kênh truyền thống như cửa hàng ven đường (street shop), chợ bán hàng tươi sống và cửa hàng thương mại tổng hợp đã chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng, mở đường cho sự phát triển của nền tảng thương mại điện tử và trực tuyến.

 

Bài báo cáo gồm các số liệu như: 

CHART
  • 49% người dùng tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau để tìm được những khuyến mãi hấp dẫn (+12 điểm so với năm 2020)
  • 75% người dùng thường kiểm tra xuất xứ của sản phẩm (+8 điểm so với năm 2020)
  • 87% người dùng có thói quen đọc nhãn sản phẩm để tránh mua thực phẩm không tốt cho sức khỏe (+4 điểm so với năm 2020)

Để xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY nhé!


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/