NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG, 61% ƯU THÍCH TƯƠNG TÁC VỚI CON NGƯỜI

NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG, 61% ƯU THÍCH TƯƠNG TÁC VỚI CON NGƯỜI

🔥🔥🔥Theo Báo cáo Xu Hướng Tiêu Dùng 2024 của Qualtrics, dựa trên khảo sát hơn 28.000 người tiêu dùng từ 26 quốc gia, tương tác với khách hàng và trải nghiệm khách hàng toàn diện vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hành vi mua sắm và lòng trung thành.
 
1/ Kết nối con người là nền tảng của chiến lược AI thành công:
👉61% người tiêu dùng vẫn ưa thích tương tác với con người hơn là AI, đặc biệt trong các nhiệm vụ giải quyết vấn đề về hóa đơn. Chỉ 39% người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi tương tác với AI của tổ chức.
2/ Chất lượng là chìa khóa cho sự trung thành:
👉61% người tiêu dùng lựa chọn chất lượng sản phẩm/dịch vụ.47% người tiêu dùng lựa chọn dịch vụ khách hàng. Chỉ có 43% người tiêu dùng lựa chọn mua sản phẩm dựa trên giá cả.
3/ Hỗ trợ kỹ thuật số cần cải thiện:
👉Hỗ trợ kỹ thuật số có mức độ hài lòng thấp nhất, nhưng nếu được cải thiện, có thể tăng khả năng quay lại của khách hàng lên 2,7 lần.
4/ Phản hồi của khách hàng đang giảm:
👉Số lượng khách hàng phản hồi trực tiếp giảm 7,2% từ năm 2021, với 66% khách hàng không phản hồi khi trải nghiệm tiêu cực.
 
🔔 Theo những đề cập của báo cáo Xu Hướng Tiêu Dùng 2024, báo cáo nhấn mạnh việc các tổ chức doanh nghiệp cần cải thiện trải nghiệm toàn diện của khách hàng để đề cao mối quan hệ bền vững gia tăng lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và đạt được thành công trong thị trường cạnh tranh.
 
Nguồn: Qualtrics
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #AI #ConsumerTrends2024 #HumanConnection

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường