NĂM 2024: KHI CÔNG NGHỆ TRỞ THÀNH BẠN ĐỒNG HÀNH

NĂM 2024: KHI CÔNG NGHỆ TRỞ THÀNH BẠN ĐỒNG HÀNH

 
Báo cáo nêu rõ sự cần thiết cho các thương hiệu để đáp ứng các nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong năm 2024. Bằng cách tận dụng dữ liệu, AI, và chuyên môn con người, các thương hiệu có thể điều hướng những phức tạp của các xu hướng này và đưa ra quyết định thông minh để đảm bảo tăng trưởng bền vững và niềm tin của người tiêu dùng.
Các xu hướng chính trong năm 2024:
  • Beyond Human: Xu hướng con người muốn tối ưu hóa sức khỏe và khả năng của mình bằng cách sử dụng AI và các công nghệ khác.
  • Choice Partners: Xu hướng người tiêu dùng sẵn sàng giao phó một phần quyết định cho các thương hiệu và nền tảng AI.
  • Tech Anxiety: Sự lo lắng về công nghệ và cách mà nó ảnh hưởng đến cuộc sống.
  • Ancient Rituals: Sử dụng các phương pháp truyền thống và tự nhiên để cải thiện sức khỏe và sự kết nối với thiên nhiên.
  • Back to Nature: Xu hướng người tiêu dùng ngày càng coi trọng việc kết nối với thiên nhiên để duy trì sức khỏe.
  • Human Encounters: Kỳ vọng rằng các tương tác nên tự nhiên và đồng cảm, ngay cả khi sử dụng công nghệ.
🩺 Sức khỏe:
- Người tiêu dùng đang đánh giá lại ý nghĩa của việc khỏe mạnh, với sự phản đối ngày càng tăng đối với ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe thương mại hóa.
- Các thực hành sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận (ví dụ: ngủ đủ giấc, ăn uống cân bằng) được đánh giá cao.
- Có sự mâu thuẫn về việc tích hợp các công nghệ tiên tiến (ví dụ: chip não, liệu pháp gene) vào sức khỏe và chăm sóc sức khỏe.
📢 Bền vững:
- Hành trình đạt net zero đòi hỏi những hy sinh lớn từ cả thương hiệu và người tiêu dùng.
- Có sự phân chia giữa những người sẵn lòng thay đổi vì môi trường và những người kháng cự lại các biện pháp này.
- Các thương hiệu phải điều hướng ranh giới mong manh giữa nỗ lực bền vững thực sự và cáo buộc tẩy xanh.
📢 Cảm giác Thuộc về:
- Khi sự phân mảnh xã hội tăng lên, người tiêu dùng vừa muốn khẳng định bản thân vừa muốn có cảm giác thuộc về cộng đồng.
- Mạng xã hội và công nghệ góp phần vào cảm giác cô lập và cô đơn.
- Các thương hiệu có thể thúc đẩy cảm giác thuộc về bằng cách tương tác với các nhóm người hâm mộ và cộng đồng có cùng sở thích.
 
Cre: Foresight Factory

🔎 Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY
 
#VMR #AI #technology
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network
 
GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Chief AI Officer (CAIO) Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/chiefai/ 
AI & Digital Transformation 2.0: https://www.facebook.com/groups/ai.transform/ 
EdTech x AI In Education x Teaching & Learning With AI: https://www.facebook.com/groups/dx.edtech/