MUA SẮM TRỰC TUYẾN CHIẾM 57% TỔNG TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN LẺ TẠI MỸ TRONG QUÝ I/2024

MUA SẮM TRỰC TUYẾN CHIẾM 57% TỔNG TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN LẺ TẠI MỸ TRONG QUÝ I/2024

Theo báo cáo cho biết doanh số bán lẻ trực tuyến tại Hoa Kỳ dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2024, tăng trưởng 9,8% so với năm 2023.
Thương mại điện tử đang bùng nổ sau đại dịch, chiếm 57% tổng tăng trưởng doanh số bán lẻ tại Hoa Kỳ trong quý 1 năm 2024 - mức cao nhất kể từ năm 2017.
 
👉Mỹ: Nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, đặc biệt là các mặt hàng không thiết yếu. Chi tiêu bán lẻ từ năm 2020 đến 2022 tăng 31%, tương đương 1,9 nghìn tỷ USD.
👉Châu Âu: Thị trường bán lẻ trực tuyến đạt 975 tỷ EUR vào năm 2023, tăng 8% so với năm trước. Đông Âu có tiềm năng tăng trưởng cao nhất với tỷ lệ mua sắm trực tuyến thấp và lượng người dùng mới tiềm năng.
👉Ý: Thị trường bán lẻ trực tuyến đạt 37,3 tỷ USD vào năm 2023, dự kiến đạt 55,3 tỷ USD vào năm 2027 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 8%.
👉Pháp: Thị trường bán lẻ trực tuyến đạt 160 tỷ EUR vào năm 2023, tăng 10,5% so với năm trước. Amazon là nền tảng bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất tại Pháp.
 
Nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt xu hướng và chuyển đổi sang mô hình kinh doanh trực tuyến để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu.
 
Nguồn: FTI Consulting
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
#VMR #Ecommerce #Retail #Onlineshopping

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường
Điện tử