MEANINGFUL DIFFERENCE GIÚP THƯƠNG HIỆU TẠI ĐÔNG NAM Á ĐẠT GIÁ TRỊ 131,251 TRIỆU USD

MEANINGFUL DIFFERENCE GIÚP THƯƠNG HIỆU TẠI ĐÔNG NAM Á ĐẠT GIÁ TRỊ 131,251 TRIỆU USD

☀️Sự thành công của các thương hiệu Đông Nam Á không chỉ nằm ở giá trị tài chính mà còn ở khả năng xây dựng thương hiệu một cách chiến lược. Báo cáo chỉ ra rằng các thương hiệu mạnh nhất là những thương hiệu tạo ra "Sự Khác Biệt Có Ý Nghĩa" (Meaningful Difference), họ nổi bật nhờ sự khác biệt và khả năng sáng tạo trong việc kết nối cảm xúc với khách hàng.
1/ 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á đã ghi nhận mức tăng 10% so với năm 2023.
Với tổng giá trị đạt 131,251 triệu USD, điều này không chỉ phản ánh sự phát triển của các doanh nghiệp mà còn khẳng định tiềm năng mạnh mẽ của thị trường Đông Nam Á trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động.
2/ Ngành dịch vụ tài chính và viễn thông tiếp tục là những lĩnh vực dẫn đầu
Với mức tăng trưởng ấn tượng lần lượt là 15% và 14%. Đây là kết quả của sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng tài chính và kỹ thuật số, cũng như sự phát triển của các dịch vụ thế hệ mới trong khu vực.
3/ Kỳ vọng GDP tăng trưởng từ 2% đến 6,2% trong năm 2024 tại các quốc gia Đông Nam Á
Tương lai của các thương hiệu trong khu vực này đang rất sáng sủa. Đây là thời điểm vàng để các thương hiệu tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và chiến lược để không chỉ duy trì mà còn tăng cường giá trị của mình trong mắt người tiêu dùng và trên thị trường quốc tế.
Nguồn: Kantar
 

🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY

#VMR #SoutheastAsia #FinancialService #BrandGrowth #Economic Reports #BCA #Finance #Telecommunication #Brand Strategy

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM Market Report: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup

Tags
Xu hướng thị trường