MARTECH 2030: TIẾN TỚI "NO CODE" CHO NHỮNG NHÀ SÁNG TẠO KHÔNG CHUYÊN

MARTECH 2030: TIẾN TỚI "NO CODE" CHO NHỮNG NHÀ SÁNG TẠO KHÔNG CHUYÊN

📑Theo báo cáo, có 5 xu hướng Martech sau sẽ định hình lại chiến lược và hoạt động Marketing của các thương hiệu và công ty quảng cáo trong 10 năm tới:
 
1. "No code" cho những nhà sáng tạo không chuyên: Ngày nay, với các công cụ "no code", bất kỳ ai cũng có thể trở thành "nhà sáng tạo". Các công cụ này giúp những người không chuyên có thể tạo ra website, cơ sở dữ liệu, quy trình làm việc, tích hợp, ứng dụng di động, ứng dụng web, trợ lý giọng nói và nhiều thứ khác - những việc trước đây chỉ có thể làm được bởi các lập trình viên.
2. Nền tảng, mạng lưới và thị trường:
Tối đa hóa các nền tảng số, mạng lưới kết nối và thị trường trực tuyến đang trở thành trung tâm của hoạt động Marketing để tiếp cận và tương tác với khách hàng.
3. Sự bùng nổ của các ứng dụng:
Tính trên toàn cầu, số lượng ứng dụng di động đã vượt quá 5 triệu vào năm 2020, với mức tăng trưởng trung bình hàng năm lên tới 10%. Đây sẽ là một trong những xu hướng chính định hình lại cách tương tác với khách hàng trong thập kỷ tới.
4. Từ dữ liệu lớn đến hoạt động lớn:
Với sự bùng nổ của dữ liệu và công nghệ phân tích, các nhà Marketing sẽ có khả năng thu thập, xử lý và khai thác dữ liệu với quy mô lớn chưa từng có.
5. Hòa hợp giữa con người và máy móc:
Trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy đang ngày càng trở nên phổ biến trong Marketing. Các ứng dụng của AI như chatbot, tự động hóa quy trình, personalization và phân tích dự đoán sẽ trở thành những công cụ không thể thiếu của nhà Marketing trong thập kỷ tới.
 
🎯Báo cáo này không chỉ nói về Martech như một danh mục sản phẩm mà Martech còn là một "hệ điều hành" chiến lược và quản lý và qua đó các thương hiệu cũng như đại lý sẽ thực hiện Marketing trong một thế giới ngày càng số hóa và kết nối chặt chẽ hơn.
 
Nguồn: WPP
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
#VMR #AI #Martech #Marketing #Technology

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:


 

Tags
Công nghệ