MARKETING TRÊN CÔNG CỤ TÌM KIẾM - NẮM BẮT VÀ TRIỂN KHAI

Nhắc đến Search, nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến SEO và SEM, những thủ thuật để tối ưu hóa giá bidding từ khóa, làm sao để lên top Google, cách tăng backlink nhanh nhất. Đây là những thuật ngữ thiên hướng về kỹ thuật nên đôi khi bị xem là gian lận để có được kết quả tốt. 

 

Tuy nhiên với Search, những người tìm kiếm là những người đã có nhu cầu, vì thế, điều quan trọng là liệu họ có thể tìm ra bạn, hay nội dung của bạn có đủ hấp dẫn để họ click vào xem không? Vì nếu họ không tìm ra hoặc không chọn website bạn để xem, thì ắt hẳn họ đã chọn đối thủ cạnh tranh của bạn.

 

Như ông Keith Weed - Global CMO của Unilever cho rằng: "Tìm kiếm - Search Marketing ngày càng quan trọng trong cách người tiêu dùng tham gia vào quá trình mua hàng, nếu bạn không làm tốt trong Search, điều này giống như việc bạn bán hàng mà sản phẩm của bạn không được nằm trên kệ siêu thị vậy" Vì thế, Search Marketing là một chiến lược quan trọng cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng kinh doanh và phát triển công ty.

 

Báo cáo có các nội dung chính như sau:

  1. Vai trò của Search Marketing trong hành trình trải nghiệm số của người dùng (Customer Journey)

  2. Tổng quan về các loại hình Search Marketing

  3. Các bước lựa chọn từ khoá cho chiến dịch Search Marketing

  4. Lập kế hoạch cho chiến dịch Search Marketing

Xem trọn vẹn báo cáo TẠI ĐÂY

 

Nguồn: BrandVietnam

#VMR #CTOvn #SearchMarketing


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường