KỶ NGUYÊN CỦA SỰ THẬT - HIỆN TRẠNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG TẠI VIỆT NAM

KỶ NGUYÊN CỦA SỰ THẬT - HIỆN TRẠNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG TẠI VIỆT NAM

🔥 Trong bối cảnh Thương hiệu Nhà tuyển dụng liên tục biến đổi cùng với vô vàn thách thức vĩ mô và vi mô, Talent Brand đã thực hiện một phương pháp nghiên cứu trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua khảo sát trực tuyến. Mục tiêu của cuộc khảo sát toàn cầu này là giải mã những xu hướng hiện hành, xác định các thách thức và định hướng để xây dựng tương lai.
 
📂 Từ những dữ liệu thu thập được, chủ đề trong báo cáo này sẽ tập trung vào bản chất của "tính chân thật" trong Thương hiệu Nhà tuyển dụng, được phân tích qua ba chủ đề then chốt:
  1. Chiến lược thực tế và cách tiếp cận thực tiễn
  2. Trải nghiệm và nội dung chân thật
  3. Lời chứng thực và sự ủng hộ đáng tin cậy
📣 Báo cáo cũng đưa ra các nguyên tắc tinh gọn (Lean), mô hình Give & Get và vun đắp tính chân thật qua lòng tin và minh bạch là những chiến lược thiết yếu, mang tầm chiến lược chứ không chỉ chiến thuật.
 
🔑 Những cách tiếp cận này giúp các tổ chức xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng không chỉ hấp dẫn mà còn đồng điệu với nguyện vọng và giá trị của nguồn nhân lực, tạo nền tảng cho thành công bền vững và sự phát triển nhiều bên cùng có lợi.
 
Cre: Talent Brand
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Employer #Branding #2024

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: