KHẢO SÁT 2.001 NHÀ LÃNH ĐẠO TIẾP THỊ B2B: CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NÀO HIỆU QUẢ NHẤT TRONG NĂM 2024

KHẢO SÁT 2.001 NHÀ LÃNH ĐẠO TIẾP THỊ B2B: CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NÀO HIỆU QUẢ NHẤT TRONG NĂM 2024

Để mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường tiếp thị B2B hiện nay, báo cáo đã tiến hành khảo sát chuyên sâu 2.001 nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này trên 8 quốc gia trọng điểm: Mỹ, Brazil, Anh, Đức, Pháp, Ấn Độ, Singapore và Australia. Báo cáo chỉ ra rằng 78% các nhà tiếp thị tin rằng họ sẽ thúc đẩy doanh thu trong năm tới.
 
🚀 Ưu tiên hàng đầu: 70% các nhà tiếp thị B2B đã tăng ngân sách cho việc tạo ra khách hàng tiềm năng, với 37% coi việc xây dựng một đường ống khách hàng tiềm năng chất lượng cao là ưu tiên hàng đầu trong năm tới.
 
🎥 Tăng cường trải nghiệm thương hiệu: 61% nhà tiếp thị cho biết sáng tạo tốt hơn đã dẫn đến sự tương tác thương hiệu nhiều hơn, trong khi 55% cho biết nó giúp thương hiệu của họ đạt được phần chia sẻ tiếng nói lớn hơn.
 
📉 Thách thức đo lường: Gần 3/5 (59%) nhà tiếp thị cho biết họ có các công cụ đo lường phù hợp để đáp ứng kỳ vọng của người quản lý. Tuy nhiên, 2/5 cho biết họ chịu áp lực phải chứng minh ROI trong thời gian ngắn.
 
🔍 Kỹ năng cần thiết: Hơn 4/10 (43%) nhà tiếp thị cho biết kỹ năng tư duy sáng tạo sẽ là kỹ năng quan trọng nhất trong 1-2 năm tới. Đồng thời, phân tích dữ liệu và AI là những kỹ năng kỹ thuật số hàng đầu được thêm vào hồ sơ LinkedIn năm 2024.
 
🎯 Tăng cường quan hệ nội bộ: 77% CMO cho biết mối quan hệ của họ với CFO mạnh mẽ hơn trước, với 84% cho biết họ đã củng cố kỹ năng để chứng minh tác động tiếp thị B2B giúp C-Suite hiểu rõ giá trị của tiếp thị thương hiệu.
 
Nguồn: LinkedIn
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #B2B #Markettrend #ROI

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường