HƠN 71% DOANH NGHIỆP ĐANG BỎ LỠ LỢI ÍCH TO LỚN TỪ CX

HƠN 71% DOANH NGHIỆP ĐANG BỎ LỠ LỢI ÍCH TO LỚN TỪ CX

Customer ExperienceTheo báo cáo mới nhất từ Qualtrics XM Institute, hơn 71% doanh nghiệp vẫn đang ở giai đoạn đầu của quá trình hoàn thiện CX, với 41% còn đang ở giai đoạn "Khám Phá" và 30% ở giai đoạn "Bắt Đầu". Chỉ có 2% doanh nghiệp đạt được mức độ cao nhất là "Tích Hợp" trong CX.
🌟Chương trình CX hiệu quả (CX Leaders) tạo ra nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp
63% CX Leaders cho biết kết quả tài chính của họ tốt hơn rất nhiều so với đối thủ. CX Leaders còn cho thấy sự cải thiện đáng kể trong việc giữ chân khách hàng, tăng cường bán chéo, và nâng cao sự gắn kết cũng như giữ chân nhân viên.
🚧 Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến XM (Experience Management)
40% doanh nghiệp có văn hóa XM-Centric mạnh mẽ có thể thúc đẩy các hoạt động quản lý trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, 23% doanh nghiệp cho biết họ gặp khó khăn khi phát triển XM do văn hóa của chính họ. Khả năng tích hợp hệ thống kém cũng là một rào cản lớn, với 57% doanh nghiệp hiện đang gặp vấn đề này.
💡 Áp dụng công nghệ vẫn là giải pháp giải quyết hiệu quả
62% doanh nghiệp dự định tăng cường sử dụng công nghệ phân tích văn bản/giọng nói và 61% sẽ ứng dụng AI sinh tạo (Generative AI) để phân tích dữ liệu trải nghiệm để mang lại những trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và có tác động mạnh đến khách hàng mục tiêu.
Nguồn: XM institute
 

🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY

#VMR #CustomerExperience #CX2024 #BusinessGrowth #AI #CustomerSuccess

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM Market Report: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup

Tags
Công nghệ
Xu hướng thị trường