HƠN 70% KHÁCH HÀNG GENZ ƯU TIÊN MUA SẮM TRỰC TUYẾN

HƠN 70% KHÁCH HÀNG GENZ ƯU TIÊN MUA SẮM TRỰC TUYẾN

📑Ngành thời trang và xa xỉ phẩm đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng: thích ứng công nghệ hoặc đối mặt với rủi ro trở nên lỗi thời. Theo báo cáo, các nhà bán lẻ số hóa đã đầu tư từ 6-14% doanh thu vào công nghệ, trong khi các nhà bán lẻ truyền thống chỉ đầu tư 1-3%. Vì vậy, những thương hiệu nắm bắt lợi thế từ công nghệ tiên tiến đã và đang tăng trưởng doanh thu nhanh chóng, chiếm thị phần từ các đối thủ truyền thống.
Gần 75% khách hàng từ 18 đến 34 tuổi hiện nay ưu tiên mua sắm trực tuyến. Hơn 60% khách hàng từ bỏ mua sắm khi sản phẩm hết hàng.
 
💥Ngoài ra, báo cáo chỉ ra 3 sứ mệnh then chốt mà các doanh nghiệp thời trang cần phải thực hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và tương lai:
1/ Xây dựng nền tảng cốt lõi tinh gọn để tối đa hóa tính linh hoạt trong kinh doanh
2/ Thống nhất hành trình khách hàng thông qua công nghệ tích hợp.
3/ Sử dụng dữ liệu để nâng cao doanh nghiệp.
 
🔎Thời trang hiện đại không chỉ là về phong cách, mà còn là về sự tiên phong trong công nghệ. Đầu tư vào công nghệ là chìa khóa để các thương hiệu thời trang không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.
 
Nguồn: Boston Consulting Group
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
#VMR #Fashion #Technology #Digital

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Công nghệ
Xu hướng thị trường