GIẢI MÃ CÁC LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

GIẢI MÃ CÁC LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

📌 Trong bối cảnh chi phí ít hơn được ưa chuộng, nhãn hiệu riêng của các nhà bán lẻ đang gia tăng thị phần và kênh bán hàng giá rẻ thu hút nhiều giỏ hàng hơn, các thương hiệu đã tìm cách trở nên khác biệt ý nghĩa với nhiều người hơn. Báo cáo "Brand Footprint 2024" cung cấp những bằng chứng và cái nhìn sâu sắc để giúp các thương hiệu thành công trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức hiện nay.
 
📌 Nội dung báo cáo năm nay là kết quả phân tích hơn 42.000 thương hiệu trên 62 quốc gia. Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều thách thức, báo cáo cho thấy người tiêu dùng trên toàn thế giới đang thay đổi lòng trung thành và có nhiều sở thích mới. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các thương hiệu.
 
📌 Những nội dung nổi bật được đề cập trong báo cáo:
  • Brand Ranking: Khám phá những thương hiệu đang dẫn đầu thị trường toàn cầu và lý do phía sau thành công của họ.
  • Fastest Movers: Những thương hiệu có những bước nhảy vọt đáng kể về thứ hạng và chiến lược của họ.
  • Largest Shopper Employers: Những thương hiệu đã thành công thu hút nhiều khách hàng mới.
  • Unexpected Winners: Những hương hiệu hoạt động tốt bất ngờ và bí quyết thành công của họ.
 
❤️ Báo cáo "Brand Footprint 2024" của Worldpanel đã khám phá cách các thương hiệu thành công thích nghi và tận dụng sự thay đổi để phát triển. Họ kết nối "tại sao" và "cái gì" thông qua việc theo dõi chính xác các thay đổi trong động cơ, ý định, hoàn cảnh và hành vi của người tiêu dùng. Kết quả là họ thu hút thêm nhiều khách hàng bằng cách trở nên khác biệt ý nghĩa với nhiều người hơn và hiện diện nhiều hơn.
 
❤️ Báo cáo cũng chỉ ra rằng các thương hiệu mở rộng phạm vi sử dụng sản phẩm của mình lên 10% đã chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng là 17%. Đây là lời kêu gọi rõ ràng để các thương hiệu khai thác các kênh kết nối mới với người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm thông minh, quản lý danh mục sản phẩm hợp lý và tạo được mục đích gắn kết.
 
❤️ Những câu chuyện thành công của Red Bull trong ngành đồ uống năng lượng và Sunsilk trong việc thu hút thêm khách hàng là những ví dụ tiêu biểu. Các thương hiệu thành công là những thương hiệu biết cách tạo sự khác biệt ý nghĩa, tăng sự hiện diện và tìm không gian mới để gắn kết với người tiêu dùng.
 
Cre: Kantar
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network.
#VMR #Brand #Footprint #Consumers

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: