"Generative AI and the evolving role of marketing: A CMO's PLAYBOOK"

🔍 Báo cáo mới nhất từ Capgemini Research Institute đã phân tích vai trò ngày càng phát triển của trí tuệ nhân tạo tạo ra thông qua báo cáo "Generative AI and the evolving role of marketing: A CMO's PLAYBOOK". Trí tuệ nhân tạo tái tạo đang thay đổi cách thức tiếp thị và đang trở thành một lực lượng biến đổi.
🚀 Với hơn 60% tổ chức tích hợp trí tuệ nhân tạo tái tạo vào nỗ lực tiếp thị của mình và gần 80% đã hoặc đang dành ngân sách để tích hợp trí tuệ nhân tạo tái tạo trong 6 tháng tới, báo cáo này cung cấp một cái nhìn sâu sắc về lợi íchthách thức của việc áp dụng trí tuệ nhân tạo tái tạo trong lĩnh vực tiếp thị.
💡 Báo cáo cũng chỉ ra rằng trí tuệ nhân tạo tái tạo không thay thế sự sáng tạo của con người mà làm thay đổi và tăng cường nó. Điều này tạo ra nhiều cơ hội sáng tạo mới và tăng năng suất trong các vai trò tiếp thị khác nhau.
🔑 Tuy nhiên, báo cáo cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của quy định đạo đức và bản quyền trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo tái tạo trong tiếp thị. Điều này yêu cầu các tổ chức áp dụng các hướng dẫn rõ ràng và chắc chắn để đảm bảo việc sử dụng và giám sát trí tuệ nhân tạo được thực hiện một cách đúng đắn và trách nhiệm.
📚 Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và tiềm năng sử dụng trí tuệ nhân tạo tái tạo trong tiếp thị, hãy đọc báo cáo đầy đủ tại
Nguồn: Capgemini Research Institute
#GenerativeAI #Marketing #Report #Capgemini #CMO #Creativity

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/