FUTURE CONSUMER 2024

Người tiêu dùng hôm nay không phải là người tiêu dùng của ngày hôm qua và họ không phải là người tiêu dùng của ngày mai. Trong một thế giới mà hằng số duy nhất là sự thay đổi liên tục, việc có thể cân bằng nhu cầu của ngày hôm nay với nhu cầu của ngày mai là một hành động cân bằng cẩn thận mà bất kỳ ai quan tâm đến sự tồn tại trong tương lai của thương hiệu của họ đều phải cân nhắc.

 

Báo cáo về Người tiêu dùng Tương lai của WGSN, được thiết kế để giúp mọi doanh nghiệp hiểu được nhu cầu của những người sẽ mua, trải nghiệm và thậm chí tạo ra sản phẩm của họ trong những năm tới, tập trung vào năm 2024 về cách bạn có thể bắt kịp trong thế giới luôn thay đổi này mà không cần hết hơi.

 

Sau nhiều tháng nghiên cứu nghiêm ngặt, nhóm WGSN Insight đã xác định được bốn hồ sơ người tiêu dùng phải được ưu tiên, xem xét các yếu tố thúc đẩy hành vi, mong muốn và nhu cầu của họ, và - quan trọng nhất - các điểm hành động bạn cần thực hiện ngay hôm nay để chiếm được trái tim của họ và tâm trí ngày mai. Từ Người điều chỉnh và Người kết nối văn hóa chống hối hả cho đến Người tạo trí nhớ và Người theo chủ nghĩa cảm giác mới lạc quan về công nghệ, điều gắn kết bốn nhóm này là nhu cầu chung về tái tổ chức – với chính họ, thế giới của họ và hành tinh.

 

 

Xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY

 

 

Nguồn: WGSN

#VMR #CTOvn #Consumer2024

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường