DỮ LIỆU, A.I, TRUYỀN THÔNG, BỀN VỮNG & CÔNG NGHỆ: BỨC TRANH MARKETING 2024

DỮ LIỆU, A.I, TRUYỀN THÔNG, BỀN VỮNG & CÔNG NGHỆ: BỨC TRANH MARKETING 2024

🔔Năm 2024, hàng loạt các công nghệ tiên tiến đã và đang sẵn sàng định hình lại lĩnh vực Marketing. Báo cáo đã đề cập đến 5 xu hướng công nghệ hàng đầu mà các Marketers không nên bỏ lỡ để gia tăng hiệu quả cho doanh nghiệp:
 
1/ Kích hoạt first-party data và quyền riêng tư: Mỗi ngày có tới 2,5 triệu tỷ byte dữ liệu được tạo ra. Việc sử dụng hiệu quả first-party data giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu vượt trội. Các doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng dữ liệu này có khả năng tăng trưởng doanh thu ít nhất 20% cao hơn 8,5 lần so với các doanh nghiệp mới bắt đầu.
2/ AI tạo nội dung mới: AI tạo nội dung mới mẻ hơn và đang thay đổi cách chúng ta tạo ra video, hình ảnh và văn bản.
3/ Phương tiện truyền thông mới: Quảng cáo trên TV kết nối (CTV) dự kiến sẽ vượt 30 tỷ USD vào năm 2025.
4/ Sự bền vững và tương lai của tiếp thị: Các thương hiệu cần lấy mục đích làm trọng tâm trong cả thông điệp và các thực tiễn kinh doanh của họ. Ví dụ, Walmart đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp không phát thải vào năm 2040, còn IKEA cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tái chế và tái tạo vào năm 2030.
5/ Marketing Technology - Linh hoạt tối ưu: Các nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) cung cấp khả năng tùy chỉnh và tích hợp linh hoạt, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Xây dựng giải pháp từ các công cụ riêng lẻ - linh hoạt, thích ứng mọi thay đổi. Ngoài ra, còn tối ưu hóa chiến dịch, gia tăng hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
 
Nguồn: Trend Hunter
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
#VMR #Marketing #Technology #AI #Techtrend

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường