CHỈ SỐ NGÀNH BỀN VỮNG 2023: XÂY DỰNG LÃNH ĐẠO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Áp lực đang gia tăng, bây giờ là thời điểm để tạo giá trị chung cho thương hiệu, con người và hành tinh. Vấn đề môi trường đã định nghĩa cuộc sống hàng ngày của một trong ba người trên toàn cầu. Khi nó trở nên cá nhân, ưu tiên của con người thay đổi nhanh chóng từ cảm giác trừu tượng rằng xã hội cần phải thay đổi, tới việc tập trung vào các hành động có tác động lớn. Trên toàn cầu, khi ánh xạ mối quan tâm của con người với 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs), chúng tôi thấy 70% lo lắng về 'Hành động vì Khí hậu', 64% lo lắng về 'Sản xuất và Tiêu dùng Có trách nhiệm', 58% lo lắng về 'Sức Khỏe Tốt' và 55% lo lắng về 'Giảm bất bình đẳng'. 

Người tiêu dùng đang theo dõi và xem xét cách thương hiệu hoạt động đối với thách thức toàn cầu và địa phương. Thương hiệu của bạn cần xác định cách đáp ứng với cuộc cách mạng bền vững và những giá trị thay đổi của người tiêu dùng, xã hội và thị trường. Hiện nay, nhiều thương hiệu không liên quan đến lo ngại về môi trường và xã hội của người tiêu dùng. Chỉ số Bền vững của Kantar nhằm truyền cảm hứng và hướng dẫn bạn đặt xã hội và môi trường vào trung tâm chiến lược thương hiệu của bạn. Hãy đọc tiếp để khám phá năm điều bạn cần biết để xây dựng chiến lược tiếp thị thương hiệu của bạn đối với bền vững và để thiết lập vị trí lãnh đạo thương hiệu của bạn trong lĩnh vực này.

Báo cáo này nhắc đến 5 vấn đề sau:

  • Định hình các nguyên tắc hướng dẫn tiếp thị của bạn 

  • Ưu tiên các chủ đề quan trọng để tập trung vào để có ý nghĩa nhất

  • Tập trung vào các yếu tố gây ra tác động và khác biệt lớn nhất

  • Xác định sự thay đổi trong việc tiêu dùng, mở khóa sự tham gia hơn

  • Tinh chỉnh các hoạt động của bạn để tối đa hóa sự tương tác

Xem trọn vẹn báo cáo TẠI ĐÂY

Nguồn: Kantar


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường