CÁCH MÀ A.I VÀ HỌC MÁY ĐANG ĐỊNH HÌNH LẠI TƯƠNG LAI CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG SỐ (DCX)

CÁCH MÀ A.I VÀ HỌC MÁY ĐANG ĐỊNH HÌNH LẠI TƯƠNG LAI CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG SỐ (DCX)

Theo báo cáo, bao gồm các xu hướng và thực tiễn tốt nhất trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng số thông qua các công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) và các công cụ đo lường. Các tổ chức đang thấy rõ tiềm năng to lớn của AI trong việc cung cấp các giải pháp thông minh hơn và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
 
👉 Trải nghiệm khách hàng số (DCX) vẫn là một ưu tiên hàng đầu với các công cụ hiệu quả. 81% người cho biết DCX rất quan trọng hoặc cực kỳ quan trọng, và 71% cho biết các công cụ của họ hoạt động tốt hoặc đáp ứng được.
👉 Với sự gia tăng nhẹ trong đầu tư DCX, các nhóm đang tìm kiếm một trải nghiệm khách hàng số thông minh hơn và sự tăng 15% trong số những người dự định chi tiêu cho AI và học máy.
👉 Có sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng AI trong bộ công cụ DCX, với 55% tổ chức hiện sử dụng ở một mức độ nào đó, và nhiều người khác bắt đầu hành trình của họ.
👉 Có sự quan tâm lớn đến việc sử dụng GenAI, với 77% đang tích cực xem xét cách nó có thể mang lại cơ hội cho doanh nghiệp.
👉 Các tổ chức rất nhận thức về các rủi ro của GenAI, với 80% đang tích cực cân nhắc điều này, với các mối quan ngại chính về quyền riêng tư dữ liệu, an ninh mạng và bảo vệ sở hữu trí tuệ; 81% đã hoặc đang lên kế hoạch triển khai hướng dẫn cho nhân viên.
👉 Các nhóm DCX đã ôm ấp GenAI, với 39% sử dụng nó ở các mức độ khác nhau trong công việc. ChatGPT là lựa chọn hàng đầu.
 
 
Nguồn: CMSWIRE Insight
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 
#VMR #GenAI #DCX #ChatGPT #Tech

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Công nghệ