🛒 CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM MUA SẮM: CHÌA KHÓA CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG THỜI TRANG ĐA DẠNG TẠI VIỆT NAM

🛒 CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM MUA SẮM: CHÌA KHÓA CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG THỜI TRANG ĐA DẠNG TẠI VIỆT NAM

🛒 CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM MUA SẮM: CHÌA KHÓA CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG THỜI TRANG ĐA DẠNG TẠI VIỆT NAM

Ngành thời trang ở Việt Nam vẫn là trụ cột quan trọng của nền kinh tế, thường xuyên được người tiêu dùng lựa chọn. Khi tầng lớp trung lưu mở rộng và mức tiêu dùng tăng lên, thị trường thời trang Việt Nam cũng phát triển nhanh chóng với ngày càng nhiều thương hiệu tham gia cạnh tranh. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng là điều cần thiết để các công ty xây dựng chiến lược kinh doanh và sản phẩm phù hợp.
 
  1. Sở thích và hành vi của người tiêu dùng:
- Mạng xã hội và những người quen biết thân thiết là nguồn cảm hứng mua sắm thời trang chính cho hầu hết người tiêu dùng.
- Quảng cáo trực tuyến trên các website, mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, nền tảng video có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng thời trang.
- 46,8% người tiêu dùng dựa vào mạng xã hội, 32,3% trên các công cụ tìm kiếm và 27,5% trên nền tảng video để biết thông tin thời trang.
 
  1. Thói quen và xu hướng mua sắm:
- Người tiêu dùng thích mua sắm quần áo cơ bản, mặc quanh năm.
- Mua sắm trực tuyến đang có xu hướng phát triển so với các phương thức mua sắm truyền thống.
- Phụ nữ có nhu cầu cao hơn về nhiều loại sản phẩm thời trang, bao gồm quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, trong khi nhu cầu của nam giới đơn giản hơn, chủ yếu tập trung vào quần áo, giày dép.
 
  1. Sở thích thương hiệu:
- Thương hiệu nội địa được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
- 56,4% người tiêu dùng ưa chuộng thương hiệu thời trang Việt Nam, tiếp theo là 23,1% ưa chuộng thương hiệu thời trang Hàn Quốc.
 
  1. Thông tin chi tiết về nhân khẩu học:
- Phần lớn người tiêu dùng thời trang ở độ tuổi từ 15 đến 34.
- Cả khu vực thành thị và nông thôn đều thể hiện sự quan tâm đáng kể đến thời trang, trong đó người tiêu dùng thành thị cũng quan tâm đến các yếu tố như uy tín thương hiệu, dịch vụ khách hàng và thân thiện với môi trường.
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
Cre: Coccoc AD Platform
#VMR #Vietnam #Report #Consumer market
 
GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường