BỘ CÔNG CỤ DÀNH CHO NHÀ TIẾP THỊ 2024

Dựa trên nghiên cứu xu hướng GEISTE độc quyền của WARC, thông tin chi tiết từ hơn 1.400 nhà tiếp thị trên toàn thế giới và các cuộc phỏng vấn trực tiếp với các nhà lãnh đạo tiếp thị, Bộ công cụ tiếp thị 2024 nhằm mục đích cung cấp cho các nhà tiếp thị một bộ công cụ lập kế hoạch và ra quyết định cho năm tới.

Sự phân cực chính trị xã hội, tiềm năng của AI có tính sáng tạo, nam tính trong khủng hoảng, hoạt động thể thao và tính bền vững dựa vào cộng đồng là năm xu hướng chính sẽ phá vỡ các hoạt động tiếp thị toàn cầu hiện có vào năm 2024.

Hiện đã là năm thứ 13, Bộ công cụ dành cho nhà tiếp thị 2024 cung cấp những hiểu biết sâu sắc để giúp biến những lĩnh vực đột phá này thành cơ hội phát triển cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù công bằng mà nói, triển vọng kinh tế năm tới không đồng đều, nhưng chúng tôi nhận thấy mức độ tin cậy của các nhà tiếp thị thực sự cao hơn 12 tháng trước. Theo khảo sát Bộ công cụ tiếp thị hàng năm của chúng tôi, phần lớn (61%) doanh nghiệp kỳ vọng hiệu quả kinh doanh sẽ được cải thiện trong năm tới, tăng 10% so với năm ngoái. Và với chi tiêu cho Thế vận hội và bầu cử, WARC dự kiến chi tiêu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng 8,2% vào năm 2024, lần đầu tiên đạt mức 1 nghìn tỷ USD.

 

Xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY

Nguồn: WARC

#VMR #CTOvn 

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường