BÁO CÁO KHẢO SÁT DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH

Thế giới hậu COVID đang đối mặt với nhiều thách thức do biến động địa chính trị và tác động kinh tế, khiến các doanh nghiệp phải chuyển hướng để tìm kiếm các cơ hội và thị trường chưa được khám phá và khai thác. Trong
đó, các doanh nghiệp gia đình đã nhận thức rằng niềm tin là tài sản quý giá, là nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp và là điểm khác biệt quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh hiện nay. Trong bối cảnh này, khái niệm niềm tin đã thay đổi, và công thức mới để xây dựng niềm tin cũng được đưa ra.

Khảo sát Doanh nghiệp gia đình năm 2023 của PwC nhấn mạnh việc rút ngắn “khoảng cách niềm tin” là chìa khóa để đảm bảo sự phát triển của các doanh nghiệp gia đình trong tương lai. Các doanh nghiệp gia đình hiện đang gặp khó khăn trong việc dành ưu tiên cho các yếu tố nền tảng để xây dựng niềm tin với tất cả các bên liên quan, bao gồm cả công chúng. Trong báo cáo này, chúng tôi chia sẻ một công thức mới giúp xây dựng niềm
tin, trong đó ưu tiên những gì quan trọng nhất đối với tất cả các bên liên quan, bao gồm tính minh bạch, truyền thông và trách nhiệm giải trình. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín, thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo một tương lai bền vững cho các doanh nghiệp gia đình.

Thông điệp từ cuộc khảo sát lần này rất rõ ràng: không chỉ thực hiện những thay đổi có tính chất chuyển đổi để xây dựng niềm tin, các doanh nghiệp gia đình cần phải thể hiện các giá trị của mình thông qua những nỗ lực cụ thể và truyền đạt một cách rõ ràng với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên, thành viên gia đình và cả công chúng nói chung.

Đọc trọn vẹn báo cáo tại đây

Nguồn: Pwc


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường