BÁO CÁO 2023: TRẠNG THÁI DOANH THU

Báo cáo này cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị về kỳ vọng của các nhà tiếp thị doanh thu đối với sự tăng trưởng doanh thu và khám phá cách các hoạt động tiếp thị có thể đóng góp vào sự tăng trưởng đó. Các chủ đề như tầm quan trọng của việc liên kết tiếp thị và bán hàng, khám phá mối quan hệ của chúng tác động như thế nào đến việc tạo doanh thu tổng thể và xác định các rào cản mà các nhà tiếp thị doanh thu phải đối mặt trong năm nay.

 

Tiếp thị doanh thu là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào và hiểu được sự phức tạp của nó là chìa khóa. Bằng cách xem xét các mục tiêu hàng đầu, kỳ vọng tăng trưởng và những thách thức lớn nhất mà các nhà tiếp thị doanh thu phải đối mặt ở các ngành và quy mô công ty khác nhau, báo cáo này trang bị cho bạn kiến ​​thức để vượt qua trở ngại và đạt được hiệu suất xuất sắc.

 

TIẾP THỊ DOANH THU

Những điểm chính rút ra từ báo cáo Tình hình tiếp thị doanh thu năm nay.

• 52,9% số người được hỏi không có vai trò chuyên trách tiếp thị doanh thu tại công ty của họ.

• 70,6% coi việc tạo doanh thu từ hoạt động tiếp thị là mục tiêu hàng đầu

tiếp thị doanh thu.

• Chúng tôi đã hỏi những người trả lời rằng họ đánh giá sự liên kết giữa bán hàng và tiếp thị tại tổ chức của họ như thế nào. 8,8% đánh giá xuất sắc, 20,6% đánh giá rất tốt và 26,5% đánh giá tốt. 8,8% cho rằng nghèo. Chỉ có 5,9% cho rằng rất nghèo.

• Ba thách thức hàng đầu trong việc điều chỉnh hoạt động bán hàng và tiếp thị là:

• Các đội có mục tiêu riêng - 25,5%

• Hệ thống chưa được tối ưu hóa cho việc căn chỉnh - 23,6%

• Dữ liệu không được chia sẻ giữa các nhóm - 18,2%

• Chúng tôi đã hỏi những người trả lời rằng họ đánh giá chất lượng giao tiếp giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị như thế nào, 8,8% cho biết lần lượt là xuất sắc và rất tốt. 35,3% cho rằng tốt, 41,2% cho rằng ở mức trung bình và 3% cho rằng giao tiếp kém.

• Chúng tôi đã yêu cầu các nhà tiếp thị doanh thu xác định thách thức lớn nhất của họ đối với hiệu suất doanh thu.

47,1% cho biết thiếu nguồn lực tiếp thị, 41,2% cho biết thiếu ngân sách và 35,3% cho biết thiếu dữ liệu và kỹ năng phân tích.

• 50% số người được hỏi cho biết họ phần nào lo ngại về tốc độ tăng trưởng doanh thu trong bối cảnh kinh tế suy thoái.

 

Báo cáo này có các nội dung chính như sau:

  • Phần 1: Giới thiệu
  • Phần 2: Ai tham gia
  • Phần 3: Tiếp thị doanh thu
  • Phần 4: Liên kết tiếp thị và bán hàng
  • Phần 5: Hiệu quả doanh thu
  • Phần 6: MarTech
  • Phần 7: Kết luận

Nguồn: Alliance

 

Xem trọn vẹn báo cáo TẠI ĐÂY


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường