BÀI HỌC DIGITAL MARKETING TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Biểu đồ Gartner Digital IQ Index nhấn mạnh hiệu suất tương đối của một thương hiệu cụ thể so với trung bình chỉ số được phân tích qua 12 yếu tố quan trọng của Digital Marketing.
 
Khám phá 3 bài học về Digital Marketing từ các thương hiệu Genius của năm nay:
🔹 Đảm bảo sự phù hợp thông điệp với quản lý thương hiệu.
🔹Thúc đẩy hành động trong hành trình khách hàng.
🔹Tăng cường sự linh hoạt bằng cách đầu tư vào con người và quy trình, không chỉ công nghệ.
 
🌐Các thương hiệu đầu tư vào các chiến dịch và nội dung để thúc đẩy hành động tại những thời điểm quan trọng. Họ đầu tư nhiều hơn vào khoa học dữ liệu và nhân tài quản lý dữ liệu để cải thiện hoạt động và hiệu quả của chiến dịch. Tăng cường tập trung vào chiến lược thương hiệu để đạt được sự tương tác và sự kết nối thương hiệu cao hơn với khách hàng của họ.
 
Bằng cách tìm hiểu cách các thương hiệu này xuất sắc, CMO có thể phát triển kế hoạch và tận dụng các phương pháp tốt nhất để tăng tốc độ và cải thiện kỹ năng digital marketing của riêng mình.
 
Nguồn: Gartner
 
Xem chi tiết báo cáo NGAY TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin Vietnam Market Report and CTO Vietnam Network.
#VMR #Digital #Marketing

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường