A.I VÀ SỰ CHUYỂN ĐỔI TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

A.I VÀ SỰ CHUYỂN ĐỔI TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

Ebook cung cấp một hướng dẫn toàn diện cho các giám đốc tiếp thị hiện đại, người mua phương tiện truyền thông, nhà tiếp thị nội dung và chuyên gia PR. Tài liệu đi sâu vào việc tích hợp phân tích tiếp thị và trí tuệ nhân tạo (AI), khám phá cách mà các công nghệ này đang chuyển đổi lĩnh vực tiếp thị.
👉 Trí tuệ nhân tạo trong tiếp thị:
  • AI đang trở thành công cụ quan trọng cho các nhà tiếp thị, cho phép họ làm nhiều hơn với ít nguồn lực hơn, chạy các chiến dịch cá nhân hóa, và chuyển đổi các phương pháp tiếp thị truyền thống.
  • Theo khảo sát của Forrester, 86% các nhà tiếp thị tin rằng AI sẽ làm cho các nhóm tiếp thị của họ hiệu quả và năng suất hơn.
👉 Marketing Attribution:
  • Ebook đề xuất một cách tiếp cận toàn diện hơn bằng cách sử dụng AI để phân tích dữ liệu lên đến ba mức độ tách biệt từ một trang web, cung cấp bức tranh đầy đủ hơn về hành trình khách hàng và cải thiện quyết định tiếp thị.
👉 Phương tiện trả phí:
  • Tác động của AI đối với phương tiện truyền thông trả phí, phân tích dựa trên AI có thể giúp tối ưu hóa ngân sách, cải thiện tỷ lệ nhấp, và cung cấp thông tin chi tiết tốt hơn về chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
  • AI giúp xác định những người phù hợp nhất và đánh giá tác động của họ đối với các chiến dịch, làm cho việc kết nối với đúng người trở nên dễ dàng hơn cho các nhà tiếp thị.
👉 Content Intelligent:
  • Content Intelligent được nhấn mạnh như một công cụ quan trọng cho các nhà tiếp thị nội dung, cho phép họ đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu về nội dung cần tạo và nơi phân phối nó.
  • Hệ thống Content Intelligent dựa trên AI có thể phân tích cả dữ liệu có cấu trúc và không có cấu trúc, cung cấp thông tin chi tiết về các chủ đề chưa được phục vụ tốt và tối ưu hóa chiến lược nội dung.
Tương lai của tiếp thị nằm ở các nền tảng phân tích dựa trên AI hợp nhất có thể tích hợp dữ liệu trên các phần mềm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ, đơn giản hóa quy trình tiếp thị và cải thiện việc ra quyết định.
 
 
Nguồn: Demand Jump
 
🔎 Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY
 
This article was compiled by Admin CTO Vietnam Network
 
#VMR #Martech2024 #Platform #GrowthMarketing #PlarformFirst #GrowthHacking #AImindset #MartechStrategy #CTOVietnamNetwork #CTO2024

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Chief AI Officer (CAIO) Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/chiefai/ 
AI & Digital Transformation 2.0: https://www.facebook.com/groups/ai.transform/ 
EdTech x AI In Education x Teaching & Learning With AI: https://www.facebook.com/groups/dx.edtech/ 
Tags
Công nghệ