ADVERTISING IN THE EYE OF A STORM

Báo cáo tập trung vào những thách thức mà ngành quảng cáo tại Việt Nam phải đối mặt. Ngành quảng cáo Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh nền kinh tế và chính trị phức tạp, điều đó đã tác động đến quảng cáo và sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng. 

Báo cáo cũng đề cập đến tình hình kinh tế, với tốc độ phục hồi chậm và dự báo tăng trưởng GDP thực tế trong tương lai. Kinh tế Việt Nam đang phục hồi chậm sau đại dịch COVID-19, với dự báo tăng trưởng GDP thực tế chỉ đạt 6,5-7% trong năm 2024. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chi tiêu tiêu dùng và nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp.

Cuối cùng, báo cáo cũng tập trung vào các xu hướng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ tăng cường quyền riêng tư (Privacy-Enhancing Technologies - PETs). Sự phát triển của công nghệ mới đang làm thay đổi cách thức quảng cáo. Các nhà quảng cáo cần bắt kịp xu hướng công nghệ mới để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY

Nguồn: Kantar Media
#ads #advertising #technology #economy
Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/