75% CÔNG TY PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM BỀN VỮNG THÀNH CÔNG

May be a graphic of text

🔍 Sự Kết Thúc của Thời Đại Tăng Giá:
-  Theo khảo sát, chỉ 2% doanh nghiệp sẽ tiếp tục tăng giá trong năm 2024, trong khi 50% cho rằng không thể dựa vào việc tăng giá để phát triển.
📈 Chiến Lược Tăng Trưởng Bền Vững:
- Các doanh nghiệp đang chuyển hướng sang tăng trưởng bằng cách tăng sản lượng và tối ưu hóa lợi nhuận. Điều này bao gồm việc tăng cường quảng cáo nhắm đúng đối tượng, quản lý tăng trưởng một cách chính xác và thực hiện các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) khi có cơ hội.
- 68% doanh nghiệp sẽ tăng ngân sách cho quảng cáo và marketing và 64% sẽ tăng cường các hoạt động khuyến mãi để thu hút khách hàng.
🌱 Tính Bền Vững và Sáng Tạo:
- Các sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường tiếp tục là xu hướng nổi bật. 45% các công ty hàng gia dụng và 38% công ty sản phẩm chăm sóc cá nhân đang tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm bền vững và có nhãn sạch.
- Đổi mới sản phẩm cũng là chìa khóa để duy trì và nâng cao biên lợi nhuận. 80% doanh nghiệp cho biết họ sẽ tăng đầu tư vào đổi mới sản phẩm trong năm 2024.
🔧 Nâng Cao Hiệu Quả Vận Hành:
- Sự ổn định chuỗi cung ứng và nâng cao khả năng vận hành là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. 86% các nhà lãnh đạo cho biết họ sẽ đầu tư vào việc cải thiện hệ thống phân phối để đảm bảo sản phẩm đến thị trường một cách hiệu quả.
📊 Thống Kê Quan Trọng:
- 64% các doanh nghiệp dự đoán người tiêu dùng sẽ có xu hướng chuyển đổi sang các thương hiệu riêng và sản phẩm có chi phí thấp hơn.
- 92% cho rằng tăng tốc chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu, trong khi 67% tin rằng đây là điều cần thiết để cạnh tranh thành công.


Nguồn: Deloitte

 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY


#Thenewpipeline #CPO #ProductOwner #Strategy #CTOVietnamNetwork  #CTO2024  #VMR


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
Tags
Xu hướng thị trường