67% NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÃ MUA SẮM QUA NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

May be a graphic of 3 people and text

📈 Tăng trưởng ổn định của mua sắm trực tuyến: Báo cáo nghiên cứu chỉ ra tỷ lệ chi tiêu trực tuyến của người tiêu dùng toàn cầu đã tăng từ 57% lên 58%. Đặc biệt, Mexico dẫn đầu với 69% tổng chi tiêu diễn ra trực tuyến.

📅 Dự báo tăng trưởng trong 10 năm tới: Người tiêu dùng dự đoán 64% chi tiêu sẽ diễn ra trực tuyến vào năm 2033, với Trung Quốc dự đoán đạt 75%.
🏠 Làm việc từ xa thay đổi thói quen mua sắm: 65% người tiêu dùng cho biết họ mua sắm trực tuyến nhiều hơn do làm việc từ xa. 66% dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu sản phẩm và 65% khám phá được các thương hiệu mới.
🏬 Sự trở lại của cửa hàng vật lý: 24% người tiêu dùng cho biết họ lấy cảm hứng từ việc duyệt mua sắm tại cửa hàng, tăng từ 15% so với năm trước. Điều này cho thấy cửa hàng vật lý vẫn đóng vai trò quan trọng trong hành trình mua sắm.
📱 Sự thống trị của các sàn thương mại điện tử: 35% người tiêu dùng lấy cảm hứng và tìm kiếm sản phẩm qua các sàn thương mại điện tử như Amazon, Tmall, Mercado Libre. Đáng chú ý, 51% người tiêu dùng sẵn sàng mua năng lượng, nước và tiện ích từ các sàn này.
📲 Mua sắm qua mạng xã hội: 67% người tiêu dùng toàn cầu đã mua sắm qua các nền tảng mạng xã hội và 53% dự định mua sắm nhiều hơn qua kênh này trong tương lai.
 
Nguồn: Wunderman Thompson
 
 
🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY
 

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: